Thứ Bảy, 13 tháng 10, 2012

Truyền thuyết người và rồng SCTV9


"Truyền thuyết người và rồng" thuộc thể loại thần thoại nêu cao tình cảm giữa người và rồng. Tuy là hai thế giới khác nhau nhưng họ có một tình cảm cao đẹp biết yêu thương lẫn nhau, hy sinh vì nhau vượt qua mọi khó khăn rào cản, bất chấp mọi quyền lực để được ở bên nhau, nhưng ước muốn đó có thực hiện được không khi giữa họ còn có một lời nguyền không thể phá giải được?


Họ tình cờ gặp nhau và yêu nhau sâu đậm. Họ đã vượt qua bao khó khăn, mâu thuẫn giữa Người và Rồng để đến với nhau. Nhưng tai họa đã ập đến với cả hai người trong ngày thành hôn. Có ai ngờ rằng ngày hạnh phúc nhất đời – ngày thành hôn – lại chính là ngày đôi trai tài gái sắc phải chia lìa nhau.

Diệp Hy và Tiểu Ngư hội ngộ với nhau sau sáu năm trời bị chia cắt cũng chỉ vì “Người và Rồng không thể kết hợp với nhau”, cũng chỉ vì “mối thù giữa Người và Rồng”. Có công bằng cho họ không khi Diệp Hy là một thầy thuốc luôn cứu giúp người, còn Tiểu Ngư là một cô gái hiền lành, nhân hậu – săn sàng hy sinh thân mình để cứu kẻ thù?


Bộ phim với những cảnh quay thật lãng mạn với những tình tiết gây cấn xúc động sẽ mang đến cho các bạn những giây phút tuyệt vời và hồi hộp bên màn ảnh nhỏ trên kênh SCTV9 –Kênh phim Châu Á phát sóng vào lúc 21h15 vào các buổi tối trong tuần bắt đầu từ ngày 10/10/2012.


Với sự tham gia của các diễn viên: Trần Hạo Dân, Tiền Gia Lạc, Viên Khiết Doanh, Trương Xán Duyệt, Lưu Ngọc Thúy, Tạ Thiên Hoa, La Lạc Lâm, La Quán Lan ,Nguyên Hoa, Lưu Gia Huy. Bộ phim do La Vĩnh Hiền làm Giám Chế.



Đọc thêm »

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét