Thứ Bảy, 13 tháng 10, 2012

Anh hùng xạ điêu [Full 42 tập]

Anh hùng xạ điêu (chữ Hán giản thể: 射雕英雄传, chính thể: 射鵰英雄傳, latin hóa: shè diāo yīng xióng zhuàn); Hán Việt: Xạ điêu anh hùng truyện) là một trong những tiểu thuyết võ hiệp của Kim Dung được đánh giá cao, xuất bản năm 1957 bởi Hương Cảng Thương Báo. Đây là tiểu thuyết đầu tiên của Xạ Điêu Tam Bộ Khúc. Kim Dung đã chỉnh sửa tất cả các tác phẩm của mình bao gồm tiểu thuyết này vào những năm 1970 và một lần nữa vào những năm 2000.

Truyện xảy ra vào thời Tống (960-1279) khi người Nữ Chân bắt đầu tấn công bắc Trung Quốc. Phần đầu của tiểu thuyết xoay quanh tình bạn giữa Dương Thiết Tâm và Quách Khiếu Thiên, hai tay hiệp sĩ đã anh dũng chiến đấu chống sự tàn bạo của quân Kim. Mối quan hệ của hai gia đình khắn khít đến nỗi họ thề ước là khi con họ lớn lên, chúng sẽ kết thành huynh đệ hoặc kết nghĩa phu thê.
Phần hai của câu chuyện tập trung vào những gian nan đau khổ mà cả hai trải qua. Quách Tĩnh, con của Quách Khiếu Thiên lớn lên ở Mông Cổ, dưới sự bảo vệ của Thành Cát Tư Hãn. Dương Khang mặt khác lớn lên là hoàng thân của nhà Kim.

Nhân vật chính : 

Quách Tĩnh - anh hùng trong truyện. Chàng là con của Quách Khiếu Thiên và Lý Bình. Mặc dù không thông minh, không có khiếu tập võ nhưng chàng lại cần cù và chịu khó lại ngây thơ, chân thật và hay ra tay làm việc nghĩa. Chàng là tấm gương cho câu nói "Cần cù bù thông minh".

Hoàng Dung - Thông minh và nhanh trí, nàng là tình yêu của chàng Quách Tĩnh ngây thơ trong truyện. Là con gái của đảo chủ Đào Hoa đảo - Hoàng Dược Sư, lầu đầu tiên gặp Quách Tĩnh nàng đóng giả là chú bé ăn xin và đi theo chàng phá phách . Hoàng Dung đã bị chinh phục bởi sự thành thực, ngay thẳng và tấm lòng tốt bụng của Quách Tĩnh.

Mục Niệm Từ - hiền từ và tốt bụng, nàng là người mà Dương Khang yêu. Là con nuôi của Dương Thiết Tâm, cha của Dương Khang. Dương Thiết Tâm đã dạy một ít võ công cho nàng sau đó nàng được Hồng Thất Công chỉ điểm về võ công 3 ngày. Lúc đầu giữa nàng và Hoàng Dung có chút bất đồng vì Hoàng Dung tưởng nàng thích Quách Tĩnh.

Dương Khang - anh em kết nghĩa với Quách Tĩnh, con của Dương Thiết Tâm và Bao Tích Nhược. Mẹ hắn tái giá với vương gia nhà Kim nên hắn xuất hiện lần đầu trong truyện với vị thế một tiểu vương gia. Được nuông chiều trong nhung lụa nên tính cách của hắn càng trở nên đen tối và xấu xa. Hắn khát khao sức mạnh, phản bội bạn bè và chính sư phụ. Hắn là đồ đệ của Khâu Xứ Cơ và là đồ đệ bí mật của Mai Siêu Phong. Dương Khang cuối cùng có một kết cục bi thảm khi cố giết Hoàng Dung để che giấu chuyện giết hại 5 vị sư phụ của Quách Tĩnh. Dương Khang đánh phải miếng sắt ở áo của Hoàng Dung đã bị tẩm thuốc độc rắn của Âu Dương Phong. Âu Dương Phong từ chối cứu bởi vì Dương Khang đã giết con của hắn là Âu Dương Khắc.

Tags:
Anh hùng xạ điêu, anh hung xa dieu , Anh, hùng, xạ, điêu, , phim anh hung xa dieu , xem phim anh hung xa dieu , anh hung xa dieu tap, anh hung xa dieu vietsub, anh hung xa dieu kst, anh hung xa dieu kites, anh hung xa dieu SBS, anh hung xa dieu full, anh hung xa dieu full vietsub, anh hung xa dieu dvdrip vietsub, anh hung xa dieu ban dep, anh hung xa dieu vietsub, anh hung xa dieu mf, anh hung xa dieu mediafire, anh hung xa dieu HD, anh hung xa dieu youtube, anh hung xa dieu multi, anh hung xa dieu vietsub xem online, anh hung xa dieu ban dep, anh hung xa dieu vietsub kst, anh hung xa dieu vietsub by kst, anh hung xa dieu vietsub kites, anh hung xa dieu tap cuoi youtube, anh hung xa dieu tap cuoi youtube, anh hung xa dieu VIETSUB, anh hung xa dieu MBC, anh hung xa dieu youtube, anh hung xa dieu phim vang, anh hung xa dieu phim 47, anh hung xa dieu xemphimhan, anh hung xa dieu xuongphim, anh hung xa dieu phimnoi, anh hung xa dieu hoaphim, anh hung xa dieu bienphim, anh hung xa dieu vuaphim, anh hung xa dieu , anh hung xa dieu xi xam, anh hung xa dieu clip, anh hung xa dieu phim 1 vui, anh hung xa dieu phhimsao, anh hung xa dieu phim so 1, anh hung xa dieu phimphim, anh hung xa dieu topphim, anh hung xa dieu phim 3 s, anh hung xa dieu v1vn, anh hung xa dieu kenh14, anh hung xa dieu soha, anh hung xa dieu phimtop 1, anh hung xa dieu phim HD, anh hung xa dieu phim tam ly, anh hung xa dieu phim xxx, anh hung xa dieu phim 18+, anh hung xa dieu phim nguoi lon, anh hung xa dieu xem phim nguoi lon, anh hung xa dieu phim 88, anh hung xa dieu phim tam ly, ,


Đọc thêm »

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét