Thứ Tư, 17 tháng 10, 2012

Quái Thú Vô Hình - Predator (1987) [HD]

Quái Thú Vô Hình  - Predator (1987)
Quái Thú Vô Hình  - Predator (1987)
Quái Thú Vô Hình  - Predator (1987)
Đạo diễn: John McTiernan
Diễn viên: Arnold Schwarzenegger, Carl Weathers, Kevin Peter Hall
Nhà sản xuất: Amercent Films, American Entertainment Partners L.P., Davis Entertainment

Thời lượng: 107 phút
Thể loại: Hành Động

Quốc gia: Mỹ - Châu Âu
Năm sản xuất: 1987







Giới thiệu :  Kể từ năm 2003, "Predator" là một trong những bộ phim được dân Mỹ xem lại nhiều nhất. Bên cạnh những yếu tố kinh dị, nó còn nổi tiếng vì có sự tham gia của hai vị thống đốc Jesse Ventura và Arnold Schwarzenegger.

Một phi thuyền lạ tiến vào bầu khí quyển Trái Đất rồi biến mất ở một khu rừng nhiệt đới gần biên giới Guatemala. Tại một căn cứ trên bờ biển Guatemala, trung đội đặc nhiệm của thiếu tá Alan "Dutch" Schaefer (Arnold Schwarzenegger) được lệnh tới khu vực rừng nhiệt đới ở biên giới giải cứu một bộ trưởng bị phiến quân Guatemala bắt cóc. George Dillon, một điệp viên của CIA, được phái tới để hỗ trợ nhóm đặc nhiệm. Họ di chuyển bằng trực thăng tới vùng hoạt động của lực lượng phiến loạn.

Vừa hạ cánh, Dutch và đồng đội nhìn thấy cảnh tượng hãi hùng: một trực thăng biến thành đống sắt rúm ró, hàng chục thi thể lính Mỹ bị treo lủng lẳng trên cây và dấu vết của quân phiến loạn. Toàn bộ thi thể lính Mỹ đều bị chặt mất đầu, chân hoặc tay. Dutch nhận ra rằng viên sĩ quan chỉ huy của đơn vị này là đại úy James Hopper, một người bạn của anh và đóng quân ở căn cứ hải quân Fort Bragg. Khi anh hỏi George tại sao một đơn vị hải quân lại xuất hiện trong rừng, điệp viên này không thể trả lời. Cảm giác lo sợ nhanh chóng lan ra toàn trung đội.
Họ tìm thấy sào huyệt của quân du kích và tổ chức tấn công. Căn cứ bị tiêu diệt trong khi đơn vị của Dutch không mất một người nào. Khi lục soát khu giam giữ tù nhân, nhóm lính Mỹ phát hiện thấy nhiều thi thể của điệp viên CIA. Họ bị giết trước khi Dutch và đồng đội nổ súng. Lời khai của Anna, nữ phiến quân duy nhất còn sống, và những tài liệu tìm được trên thi thể các điệp viên cho thấy chẳng hề có vị bộ trưởng nào bị bắt cóc hay giam giữ ở căn cứ. Tệ hơn, những người lính chết ngoài bìa rừng đã nhận được lệnh tấn công căn cứ trước khi nhóm của Dutch tới. Tới lúc này, thiếu tá George mới thú nhận rằng có nhiều điểm bất thường xung quanh nhiệm vụ của cả nhóm.

Trong lúc băng qua rừng rậm để tới “điểm hẹn” – nơi trực thăng sẽ đưa họ về căn cứ - cả nhóm phải dừng lại khi anh lính điện đài Billy phát hiện có vật thể vô hình nào đó đang di chuyển trên các cây. Nhân cơ hội đó Anna bỏ chạy và một binh sĩ tên Hawkins đuổi theo. Vài phút sau, cả nhóm không nghe thấy tiếng hô hoán của anh này nữa.

Anh lính Blain bị một luồng sáng xuyên thủng cơ thể trong lúc tìm kiếm thi thể Hawkins. Khi chạy đến giúp đỡ người đồng đội vừa ngã xuống, trung sĩ Eliot nhìn thấy một sinh vật to lớn, trong suốt với đôi mắt nhấp nháy. Ngay lập tức, anh hét lên và xả súng về phía nó. Những người lính còn lại cũng vãi đạn ra khắp khu rừng nhưng con vật đã biến mất. Không thể tìm thấy thi thể Hawkins, họ đem xác Blain đi.

Đêm đó họ quyết định lập nên một cái bẫy, pháo sáng và dây thòng lọng. Cả nhóm vùng dậy khi nghe thấy tiếng la hét của Eliot. Anh chàng vật lộn với một con vật to lớn và giết chết nó. Khi bật đèn pin kiểm tra, cả nhóm thất vọng khi nhìn thấy đó chỉ là một con lợn rừng. Ban đầu họ thấy nực cười, nhưng sau đó hoảng hốt khi nhận ra rằng sinh vật lạ đã lợi dụng khoảng thời gian mà họ mất cảnh giác để phá tan chiếc bẫy.
Những thành viên còn lại nhận ra rằng họ đang đối mặt với một sinh vật không những sở hữu nhiều khả năng phi thường mà còn rất thông minh. Anna kể cho họ nghe về một câu chuyện khủng khiếp được lưu truyền ở biên giới, theo đó hàng trăm người dân ở một làng đã đột ngột biến mất trong nhiều năm. Khi được tìm thấy, họ chỉ còn là những xác chết mất một phần cơ thể. Dutch hiểu rằng anh và đồng đội đang bị con quái vật chơi trò mèo vờn chuột và súng đạn khó có thể ngăn chặn được nó. Trong trạng thái hoang mang tột độ, họ chụm đầu vào nhau để tìm biện pháp đối phó ...

Predator nhận được đề cử Oscar dành cho Kỹ xảo xuất sắc. Theo thiết kế ban đầu, quái vật là một sinh vật to lớn với chiếc cổ dài, đầu giống chó và một mắt to ở giữa trán. Hình ảnh này xuất hiện trên đĩa DVD của phim. Trong một buổi trả lời phỏng vấn, đạo diễn John McTiernan tiết lộ, có hai diễn viên đóng vai quái vật. Người đầu tiên là Jean-Claude Van Damme, nhưng anh này đã bỏ cuộc sau hai ngày vì không hài lòng với ngoại hình của quái vật. Sau đó đội ngũ thiết kế đã sửa đổi màu sắc và một số chỗ trên bộ quần áo của quái vật. John McTiernan mời Kevin Peter Hall thay thế Jean-Claude và anh này đã đóng cho tới khi quá trình quay kết thúc.
Jesse Ventura và Arnold Schwarzenegger - hai diễn viên đóng vai lính đặc nhiệm trong phim - sau này đều trở thành thống đốc. Jesse được bầu làm người đứng đầu bang Minnesota vào năm 1998 với tư cách là ứng cử viên độc lập. Arnold trở thành thống đốc bang California vào năm 2003 với tư cách là ứng cử viên của đảng Cộng hòa. Sonny Landham, cũng đóng vai lính đặc nhiệm, chạy đua vào ghế thống đốc bang Kentucky trong năm 2003, nhưng thất bại.

Sonny Landham vốn là người cực kỳ nóng tính và hay đánh nhau trong quán rượu. Vì thế, khi biết anh được mời tham gia Predator, công ty bảo hiểm cho đoàn làm phim vội vàng đặt ra một điều kiện: một vệ sĩ sẽ phải cặp kè với Sonny trong suốt quá trình quay. Họ làm thế không phải để bảo vệ Sonny, mà để bảo đảm an toàn cho những người xung quanh anh.
Shane Black, đóng vai anh lính Hawkins, thực ra là một nhà văn. Khi tham gia bộ phim, anh đang viết kịch bản cho Leathal Weapon. Nhà sản xuất Joel Silver muốn Shane ở gần để có thể thường xuyên góp ý cho kịch bản, vì thế mà ông quyết định giao cho anh một vai.

Phần lớn cảnh quay được thực hiện ở biên giới Mexico. Trong thời gian quay, đạo diễn John McTiernan không chịu ăn uống vì không hợp khẩu vị với thức ăn của Mexico. Vì thế mà ông sút hơn 10 kg. Sau đó John còn bị gãy cổ tay trong một vụ tai nạn, nhưng không chịu vào viện để điều trị.



Tags:Quái Thú Vô Hình - Predator (1987), quai thu vo hinh - predator 1987 , Quái, Thú, , Hình, , -, Predator, , 1987, , , phim quai thu vo hinh - predator 1987 , xem phim quai thu vo hinh - predator 1987 , quai thu vo hinh - predator 1987 tap, quai thu vo hinh - predator 1987 vietsub, quai thu vo hinh - predator 1987 kst, quai thu vo hinh - predator 1987 kites, quai thu vo hinh - predator 1987 SBS, quai thu vo hinh - predator 1987 full, quai thu vo hinh - predator 1987 full vietsub, quai thu vo hinh - predator 1987 dvdrip vietsub, quai thu vo hinh - predator 1987 ban dep, quai thu vo hinh - predator 1987 vietsub, quai thu vo hinh - predator 1987 mf, quai thu vo hinh - predator 1987 mediafire, quai thu vo hinh - predator 1987 HD, quai thu vo hinh - predator 1987 youtube, quai thu vo hinh - predator 1987 multi, quai thu vo hinh - predator 1987 vietsub xem online, quai thu vo hinh - predator 1987 ban dep, quai thu vo hinh - predator 1987 vietsub kst, quai thu vo hinh - predator 1987 vietsub by kst, quai thu vo hinh - predator 1987 vietsub kites, quai thu vo hinh - predator 1987 tap cuoi youtube, quai thu vo hinh - predator 1987 tap cuoi youtube, quai thu vo hinh - predator 1987 VIETSUB, quai thu vo hinh - predator 1987 MBC, quai thu vo hinh - predator 1987 youtube, quai thu vo hinh - predator 1987 phim vang, quai thu vo hinh - predator 1987 phim 47, quai thu vo hinh - predator 1987 xemphimhan, quai thu vo hinh - predator 1987 xuongphim, quai thu vo hinh - predator 1987 phimnoi, quai thu vo hinh - predator 1987 hoaphim, quai thu vo hinh - predator 1987 bienphim, quai thu vo hinh - predator 1987 vuaphim, quai thu vo hinh - predator 1987 , quai thu vo hinh - predator 1987 xi xam, quai thu vo hinh - predator 1987 clip, quai thu vo hinh - predator 1987 phim 1 vui, quai thu vo hinh - predator 1987 phhimsao, quai thu vo hinh - predator 1987 phim so 1, quai thu vo hinh - predator 1987 phimphim, quai thu vo hinh - predator 1987 topphim, quai thu vo hinh - predator 1987 phim 3 s, quai thu vo hinh - predator 1987 v1vn, quai thu vo hinh - predator 1987 kenh14, quai thu vo hinh - predator 1987 soha, quai thu vo hinh - predator 1987 phimtop 1, quai thu vo hinh - predator 1987 phim HD, quai thu vo hinh - predator 1987 phim tam ly, quai thu vo hinh - predator 1987 phim xxx, quai thu vo hinh - predator 1987 phim 18+, quai thu vo hinh - predator 1987 phim nguoi lon, quai thu vo hinh - predator 1987 xem phim nguoi lon, quai thu vo hinh - predator 1987 phim 88, quai thu vo hinh - predator 1987 phim tam ly, ,


Đọc thêm »

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét